செவ்வாய், 19 செப்டம்பர், 2017

இசையும் நானும் (234) திரைப்படம் -கேளடி கண்மணி (1990) பாடல்:கற்பூர பொம்மை ஒன்று

இசையும் நானும் (234)  

திரைப்படம் -கேளடி கண்மணி (1990) 

பாடல்:கற்பூர பொம்மை ஒன்று 



MOUTHORGAN




  • Movie Name : கேளடி கண்மணி (1990)
  • Director(s) : இளையராஜா 
  • Singer(s) :பி.சுசீலா 
  •     Lyrics-மு. மேத்தா 

    கற்பூர பொம்மை ஒன்று 
    கை  வீசும் தென்றல் ஒன்று
    கலந்தாட கை கோர்க்கும் நேரம் 
    கண்ணோரம் ஆனந்த ஈரம் 

    முத்தே என் முத்தாரமே 
    சபை ஏறும் பாடல் 
    நீ பாடம்மா  (கற்பூர பொம்மை)
    பூந்தேரிலே நீ ஆடவே 
    உண்டான அன்பே ஒரு ராஜாங்கம
     ராஜாங்கமே ஆனந்தமே 
    நம் வீடு இங்கே ஒரு சங்கீதம் 
    மானே உன் வார்த்தை ரீங்காரம் மலரே 
    என் நெஞ்சில் நின்றாடும் (முத்தே என் முத்தாரமே )
    தாயன்பிற்கே  ஈதேடம்மா 
    ஆகாயம் கூட அது போதாது 
    தாய் போல யார்வந்தாலுமே 
    உன் தாய் போல அது ஆகாது 
    என் மூச்சில் வாழும் புல்லாங்குழல் 
    உன் பேச்சு நாளும் செந்தேன் குழல் (முத்தே என் முத்தாரமே )

    (கற்பூர பொம்மை)



    2 கருத்துகள்: